Quà Tặng Khách Hàng Vip, Độc Đáo, Cao Cấp và Giá Rẻ

Quà Tặng Khách Hàng

Quà tặng khách hàng là điều cần thiết cho các doanh nghiệp, khách hàng là yếu tố rất quan trọng quyết định đến sự thành công và phát triển của một doanh nghiệp. Chính vì vậy, các doanh nghiệp muốn phát triển tốt cần có những chiến lược, chính sách chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp.

Để lựa chọn quà tặng cho khách hàng độc đáo và ý nghĩa..Vậy chúng ta cần lựa chọn những món quà độc đáo, sang trọng, thiết thực, ý nghĩa và phù hợp với từng đối tượng khách hàng.

Tuy vậy để lựa chọn được món quà tặng khách hàng ý nghĩa và làm hài lòng khách hàng là một vấn đề khó khăn với mọi người. Vì vậy, sau đây chúng tôi sẽ chia sẻ cho các bạn những lưu ý khi chọn quà tặng cho khách hàng và một số món quà tặng phù hợp cho từng đối tượng khách hàng.

Dịch vụ SEO website giá rẻ tại tp Hồ Chí Minh
Dịch vụ SEO website giá rẻ tại tp Hồ Chí Minh
  1. Xem thêm:
  2. Quà Tặng Đối Tác: Gợi Ý 1000 Món Quà Tặng Dịp Lễ Tết

1. Tặng quà cho khách hàng mang lại lợi ích gì?

Như đã chia sẻ ở trên thì việc tặng quà cho khách hàng có lợi ích rất lớn cho doanh nghiệp.

Quà tặng khách hàng có thể được áp dụng hằng năm hoặc tại những buổi lễ quan trọng, đây là các chương trình mang đến những lợi ích to lớn như: Tăng nhận diện thương hiệu doanh nghiệp, tăng doanh thu, tăng mức độ thân thiết với khách hàng và một số lợi ích khác.

https://lh3.googleusercontent.com/74tjL_UVG8BPNyWJ3g_9YCV02EbBIV0_T9Ux2HIISBdUn_2pM5zfWwf-Ri7qt7rS_XgispJQ31Fu_TXpcdynbbetVO_BVw0-LO7QUV4ypTGXMQkOf5iM_L7pdz0PNxSwAh5UxHF_

Quà tặng khách hàng mang lại nhiều lợi ích to lớn cho doanh nghiệp

1.1 Khẳng định thương hiệu

Những món quà tặng khách hàng in logo thương hiệu của doanh nghiệp sẽ làm tăng tính nhận diện thương hiệu. Và sẽ tuyệt vời hơn nữa nếu đó là một món quà mà khách hàng sử dụng hằng ngày và có chất lượng tốt. Chắc chắn khách hàng sẽ nhớ đến bạn khi sử dụng món đồ đó.

Việc in logo thương hiệu và thông tin liên lạc lên món quà cũng là cách để khách hàng có thể liên hệ với doanh nghiệp dễ dàng hơn.

https://lh6.googleusercontent.com/z3nUo_oUpowKNSedILj_dNB2P2LMO2uh6x9hb-AlyaCw2Y2WbG7mdYAPtC1T0NsGrVxh0mow44eOej6XFDvnhER2yoEdfQokquu8v3mkNjn0hd7gYDqRKz6svS93UOcGR34L-vu4

Logo được tin trên các món đồ sẽ làm cho khách hàng luôn ghi nhớ đến bạn

1.2 Tăng doanh thu

Tặng quà cho khách hàng chính là chiến lược quảng bá sản phẩm đến khách hàng nhanh nhất, hiệu quả nhất. Việc tặng những món đồ có ý nghĩa đối với khách hàng sẽ mang lại những khách hàng mới cho doanh nghiệp của bạn.

Và khách hàng sẽ có thể tìm đến bạn nhờ vào những món quà tặng kia. Chắc chắn nó sẽ mang lại doanh số cao hơn rất nhiều so với mức chi phí bỏ ra.

1.3 Tăng mối quan hệ với khách hàng

Điều quan trọng nhất để làm tăng doanh thu là món quà của bạn phải biến được khách hàng lạ thành khách hàng thân thiết. Bởi khi khách hàng thân thiết với doanh nghiệp của bạn thì sẽ tăng khả năng sử dụng sản phẩm, dịch vụ của bạn hơn. Ngoài ra họ cũng sẽ giới thiệu cho những người thân, người bạn của họ, đó là một lượng khách hàng tiềm năng cực kỳ lớn.

2. Một số món quà tặng khách hàng

2.1 Quà tặng khách hàng cao cấp

Hiện nay, các món quà tặng khách hàng cao cấp được các doanh nghiệp sử dụng rất phổ biến. Những món đồ cao cấp mang lại tính thẩm mỹ cao, sang trọng và ý nghĩa sẽ mang lại giá trị lớn đối với khách hàng. Quà tặng cao cấp còn thể hiện sự đẳng cấp của doanh nghiệp. Sau đây là một số món quà cao cấp mà bạn có thể lựa chọn để tặng cho khách hàng:

Tượng phong thủy: Những bức tượng phong thủy luôn là một món quà tặng phù hợp, nó đem lại giá trị thẩm mỹ và mang lại may mắn cho khách hàng. Chắc chắn món quà này sẽ được khách hàng đánh giá cao.

Tranh trang trí cao cấp: Những bức tranh treo tường trang trí cũng có giá trị thẩm mỹ rất cao đối với khách hàng, những bức tranh treo trong nhà sẽ làm cho khách hàng nghĩ đến doanh nghiệp của bạn khi nhìn thấy nó.

Bộ ấm chén cao cấp: Bộ ấm chén in logo doanh nghiệp phù hợp làm quà tặng khách hàng cao cấp. Đây là vật dụng rất hữu ích đối với khách hàng, chúng thường được đặt ở bàn tiếp khách của gia định hoặc văn phòng.

Đồng hồ: Đồng hồ cũng là một trong những món quà hợp lý để dành tặng cho khách hàng, vật dụng này không thể thiếu trong những ngôi nhà, nó có giá trị sử dụng rất cao cho khách hàng.

2.2 Quà tặng khách hàng giá rẻ

Bên cạnh những món quà tặng cao cấp thì các bạn cũng nên chuẩn bị các món quà tặng khách hàng vừa và nhỏ nữa. Những món quà này không cần quá đắt đỏ, quan trọng nhất khi lựa chọn quà là nó mang lại ý nghĩa và thể hiện được tinh thần và mục đích của doanh nghiệp. Danh sách những món quà tặng sau đây rất đáng để các bạn tham khảo đấy!

Ô dù, áo mưa: Đây là vật dụng cực kỳ hữu ích trong mùa mưa, ngoài ra khi in logo lên sản phẩm còn mang lại tính truyền thông cực kỳ tốt.

Mũ bảo hiểm: Mũ bảo hiểm là vật dụng rất quen thuộc đối với chúng ta. Mũ bảo hiểm in logo còn giúp doanh nghiệp giới thiệu thương hiệu rộng rãi cho mọi người. https://lh3.googleusercontent.com/XIm3bWDGjHAKb1YEIGniyZl-4WAHJe5nXZQNwu7NUdPNWJeULIftGbDRD8GWUp_QMv5uWSRFH2kZw4WhWJA0NtE-jNXqldr0OJnbzXD0r4YHkijG0O-DhqvPes5f0Ipg1Kyh1mhU

Mũ bảo hiểm là món quà tặng rất thiết thực cho khách hàng

Gift voucher: Đây cũng là một lựa chọn cứu cánh dành cho bạn nếu không tìm được bất kỳ món quà nào.

Các bạn cũng có thể lựa chọn các món đồ thông dụng như: Ly sứ trắng, bộ ly thủy tinh, móc khóa, lịch, sổ da cao cấp,…

2.3 Quà tặng khách hàng nữ

Đối với các khách hàng là phụ nữ thì các bạn càng phải lựa chọn những món đồ thích hợp. Phái nữ là đối tượng khách hàng mua sắm chủ yếu hiện nay, nên việc tặng quà cho khách hàng nữ càng trở nên quan trọng hơn. Các bạn có thể tham khảo một số món quà phù hợp cho khách hàng nữ sau đây:

Hoa tươi: Hoa tươi là một món quà đại trà mà các bạn có thể lựa chọn để “chữa cháy” trong trường hợp không thể chọn được món quà nào phù hợp để làm quà tặng cho khách hàng.

Bình đựng nước, bình giữ nhiệt: Bình nước giữ nhiệt là sản phẩm quà tặng khách hàng nữ được rất nhiều doanh nghiệp sử dụng, bởi nó đem lại tính tiện dụng trong cuộc sống và đảm bảo sức khỏe cho con người.

https://lh6.googleusercontent.com/HiunKqA8ci7oOnQr8jaJI_GPRYHjHnKwtb-O6YsWp4V55eecu4A6Zk9VGjKqtWm-azvTY0syfVpORv2rLpP9neGdHAvD5JnR0h0Oc69zrjiwT21MRPCmSelANDgSrNaHuATfkvuZ
Quà tặng bình giữ nhiệt

Bộ dụng cụ nhà bếp: Đối với những người phụ nữ thì các dụng cụ nhà bếp không còn quá xa lạ với họ, vì thế việc tặng những món đồ này sẽ mang lại ý nghĩa rất to lớn đối với họ.

Ngoài ra các bạn cũng có thể lựa chọn những vật dụng như: Bộ bát đĩa, trang sức, dụng cụ làm đẹp, túi xách,… làm quà tặng cho các khách hàng nữ cũng rất hợp lý.

Ngoài các sản phẩm trên thì các bạn có thể xem thêm các sản phẩm khác tại: https://hoanhaodecor.com.vn/

3. Lưu ý khi lựa chọn quà tặng khách hàng

3.1 Xác định mức ngân sách cho quà tặng

Việc xác định được mức chi phí khi mua quà tặng là một việc rất quan trọng và cần làm đầu tiên. Bởi vì ngân sách chính là cách để bạn quản lý và xác định được phạm vi món quà mà chúng ta có thể mua. Tuy nhiên các bạn chỉ nên ước lượng tương đối chứ không nên giới hạn vì như thế sẽ ảnh hưởng đến chất lượng của món quà. 

3.2 Đối tượng khách hàng

Bạn cần xác định các đối tượng khách hàng cụ thể mà bạn muốn nhắm đến, sau đó mới lập danh sách các quà tặng. Ví dụ như các đối tượng là khách hàng tiềm năng, khách hàng thân thiết, khách hàng nữ, khách hàng đại trà,…

Đối với các khách hàng tiềm năng và thân thiết thì các bạn nên lựa chọn những món đồ có mức giá tầm trung. Những món quà không quá đắt đỏ nhưng lại mang lại giá trị và ý nghĩa.

Còn đối với các khách hàng “VIP” thì bạn nên lựa chọn các món quà tặng khách hàng cao cấp và giá trị thì sẽ được lòng khách hàng hơn. Đối với đối tượng khách hàng là nữ giới thì nên lựa chọn những món đồ sang trọng mang lại độ thẩm mỹ cao chắc chắn sẽ làm hài lòng phái đẹp.

3.3 Lựa chọn quà tặng khách hàng phù hợp với dịp tặng quà

Tùy vào từng dịp tặng quà khác nhau mà chúng ta sẽ lựa chọn những món quà tặng không giống nhau. Lựa chọn một món quà phù hợp với từng dịp là một điều cũng rất quan trọng, điều này giúp giá trị của món quà cao hơn.

Ví dụ như vào những dịp lễ tết thì chúng ta nên lựa chọn những món quà mang lại sự may mắn, tài lộc cho khách hàng, điều này sẽ làm cho khách hàng yêu thích và đánh giá cao món quà được nhận.

3.4 Lựa chọn những món quà có hình thức đẹp

https://lh4.googleusercontent.com/BIMqcM4yIMdOvLqQiwodRbsIlyGfb8_FM1sbr04ui4axd9a7JSf9KvcdCVAzTFtcZ_RjLRBtfx8daGawYrFIfn8PV6er_puDH_35iqynlQuZ8M1s_ij4D5BKXseRJvxuCD-M1GMp

Một chiếc túi xách xinh xắn nhất định sẽ được khách hàng nữ yêu thích

Một món quà tặng được gói bọc cẩn thận đẹp mắt và tỉ mỉ sẽ nhận được sự tôn trọng và yêu thích từ khách hàng. Món quà tặng không những dùng để lấy lòng khách hàng mà còn thể hiện bộ mặt của công ty nên không được làm qua loa hay tặng cho có. Bởi vì nếu sai sót sẽ gây ảnh hưởng đến danh tiếng, hình ảnh của công ty trong mắt khách hàng.

4.Tổng kết

Bài viết trên đây đã giới thiệu cho các bạn về cách lựa chọn và gợi ý một số món quà tặng khách hàng cho từng đối tượng khác nhau. Ngoài ra còn có một số lưu ý khi lựa chọn quà tặng cho khách hàng để mang lại hiệu quả cao nhất. Chúc các bạn tìm được những món quà phù hợp và ưng ý nhất dành cho mình cũng như đạt được nhiều thành công trong kinh doanh.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.