Top game bắn súng hay nhất 2021

Game bắn súng hiện là thể loại game đang được tìm kiếm nhiều nhất hiện nay. Cốt truyện hấp dẫn, những giây phút hành động hồi hộp, đồ họa đẹp mắt chân thực là những gì mà các tựa game này mang lại cho người choi. Không đợi các anh em chờ lâu, hôm nay Gametop.vn sẽ mang đến top game bắn súng hay nhất dành cho PC năm 2021, cùng theo dõi nhé!

Mục Lục

PUBG

Nhắc đến game bắn súng là không thể không kể đến PUBG, một top game hay nhất 2021 nổi đình nổi đám trên thị trường Việt Nam trong vài năm trở lại đây. Đây là trò chơi đánh dấu bước ngoặt của các game bắn súng nói riêng. Trước đây CS:GO là trò chơi bắn súng hay nhất, và từ khi PUBG ra mắt đã trở thành đối thủ đáng gờm. Năm 2017, PUBG  nhận được đề cử cho hạng mục “game của năm” cũng như một số giải thưởng khác. Điều này chứng tỏ sức hút rất lớn của tựa game này.

 

Trong game PUBG, bạn sẽ cùng 99 người khác tham gia vào một bản đồ (map) để chiến đấu với nhau. Và để chiến thắng thì bạn phải trở thành người sống sót cuối cùng, chính vì thế game mang tính chiến thuật rất cao không chỉ đơn thuần là game bắn súng thông thường.

Bạn cũng có thể rủ bạn bè chơi chung với chế độ multi player. Hiện tại tuy game không còn hấp dẫn như hồi đầu mới ra mắt có thể do ngày càng có nhiều game hấp dẫn hơn

Call of Duty: Warzone

Phát hành ở Việt Nam từ tháng 4 năm 2020 dưới sự hợp tác của ba ông lớn là Activision Blizzard, Tencent Games và VNG. Dù rằng có thời điểm tựa game này đã bị coi là deadgame bởi nạn hack cheat tràn lan nhưng tới thời điểm hiện tại, có vẻ như nó đã hồi sinh được phần nào khi mà lượng game thủ đang quay trở lại ngày một đông hơn.

 

Về lối chơi, tựa game bắn súng FPS này sở hữu một phong cách gần giống với CS, 10 người lính sẽ chia làm 2 phe và tiêu diệt lẫn nhau cho đến một đội giành chiến thắng. Cũng giống như Đột kích, CODM sở hữu nhiều chế độ Multiplayer khác nhau, từ 10vs10, đặt bom, chiếm cứ điểm cho đến tranh đoạt, sinh tử chiến, zombie… đem đến cho game thủ nhiều sự lựa chọn mà không bị nhàm chán.

Về mặt đồ họa, ban đầu game được thiết kế theo phong cách quân đội nhưng dần về sau thì thay đổi theo nhiều chủ đề khác nhau để phù hợp hơn với phần đông game thủ nhưng những điều tinh túy nhất của cái tên Call of Duty thì vẫn được giữ nguyên. Nếu bạn đang muốn một cuộc chiến thật đầy khói lửa và chân thật, đừng bỏ qua tựa game bắn súng FPS này nhé.

 

Một game bắn súng thuộc thể loại sinh tồn cũng có trong danh sách này đó là Call of Duty: Warzone. Khi bước vào game bạn sẽ thấy ngỡ ngàng, ngơ ngác và bật ngửa bởi đồ họa vô cùng đẹp và được chăm chút với từng chi tiết rất nhỏ như lá cây, đất,…. đều đem đến cảm giác sống động và chân thực nhất. Đó cũng là lí do tại sao dung lượng game có thể lên đến 80GB. Cấu hình máy tối thiểu để có thể chơi được game này đó là:

  • CPU: Intel Core i3-4340 hoặc AMD FX-6300
  • RAM: 8GB
  • Hệ điều hành: Windows 7 64-Bit (SP1) or Windows 10 64-Bit (1709 or later)
  • CARD đồ họa: NVIDIA GeForce GTX 670 / NVIDIA GeForce GTX 1650 or AMD Radeon HD 7950
  • Bộ nhớ trống: 90 GB

Valorant

Riot Games luôn chịu khó đầu tư một cách tỉ mỉ cho các sản phẩm của mình từ Liên minh huyền thoại nổi tiếng hay như Đấu trường chân lý (một chế độ mới trong LOL). Thế nên, các bạn sẽ không phải thất vọng về độ hay và thú vị của Valorant. Valorant được ra mắt vào giữa năm ngoái và là game bắn súng cho phép tải miễn phí.

 

Valorant là tựa game bắn súng chơi theo đội và mỗi đội có 5 người, nó được kết hợp những gì gọi là tinh hoa của 2 tựa game bắn súng cũng thuộc loại đình đám là CS:GO và Overwatch. Từ đó chúng ta có thể hình dung ra được đây là một game hấp dẫn như thế nào rồi đúng không

Để có thể chơi game một cách mượt mà thì cấu hình tối thiểu máy tính cần có là:

  • Win 7 64 bit trở lên
  • CPU Intel Core i3 -4150
  • RAM 8GB
  • Card đồ họa: GeForce GT730

CS:GO

CS:GO tên tiếng Anh là (Counter Strike Global Offensive) là tựa game FPS được làm lại từ phiên bản CS 1.6 huyền thoại, được phát triển và phát hành bởi Valve và Hidden Path Entertainment.

Game là cuộc đối đầu giữa hai đội Game khủng bố (Terrorist) và chống khủng bố (Counter Terrorist), để chiến thắng game thì bạn hoặc là hoàn thành mục tiêu hoặc là cố gắng loại bỏ đối phương.

 

Trò chơi có lối chơi khá cổ điển mang đậm phong cách chiến thuật và kỹ thuật. Game có các chế độ như:

  • Đặt bom (Bomb Defuse).
  • Giải cứu con tin (Setting Boom).

Nếu bạn thích tinh thần teamwork và càng thích hơn với những game đòi hỏi kỹ năng cao thì không thể bỏ qua game.

Đồ họa cũng như âm thanh ở trong game được cải tiến rất nhiều, game dần trở nên chân thực hơn nhưng vẫn giữ lại được nét tối giản để đáp ứng được khung hình tối thiểu khi chơi online, hạn chế xảy ra tình trạng giật lag.

Half-Life 2

Đối với các game thủ thuộc thế hệ 8x hoặc 9x thời đầu thì ắt hẳn cái tên này không còn xa lạ gì nữa. Half-Life ra mắt đầu năm 1998 và thành công một vang dội trên toàn thế giới. Và tiếp nối sự thành công này, năm 2004 Sierra Entertainment tiếp tục đưa Half-Life 2 ra thị trường với nhiều thay đổi so với phiên bản tiền nhiệm. Và sau đó game được 39 giải thường khác nhau trong đó có danh hiệu “Game of the Decade”.

 

Những điều làm nên một game bắn súng Half-Life 2 vô cùng ấn tượng có thể kể đến như:

  • Kịch bản game vô cùng cuốn hút và hấp dẫn.
  • Cách chơi thì vô cùng quen thuộc cùng nhiều thay đổi mới mẻ.
  • Về đồ họa, nhân vật trong game thì được đầu tư chau chuốt một cách tỉ mỉ
  • Half-life là tựa game có độ khó cao, yêu cầu người chơi phải đưa ra chiến thuật hợp lý.

Overwatch

Bất chấp việc thị trường game đang cạnh tranh gay gắt, những loạt game bắn súng với những phút giây đấu trí căng thẳng được cho ra mắt rất nhiều. Thì có lẽ những game với đồ họa hoạt hình, kịch bản vui nhộn sẽ mang lại một góc nhìn khác, một cảm giác khác, và Overwatch của Blizzard Entertainment là một ví dụ điển hình cho điều đó. Với những ai thích game bắn súng và sự hài hước thì đây sẽ là một lựa chọn không thể phù hợp hơn.

 

Với các cấp độ đầy màu sắc, nhiều chế độ chơi tập trung vào các đội tấn công và phòng thủ, các nhân vật đậm chất truyền thuyết với nhiều phong cách chơi khác nhau và một số trò chơi giống MOBA, Overwatch là một game FPS hoàn toàn khác lạ và rất đáng để thử.

World War Heroes: WW2

Chiến tranh thế giới thứ 2 luôn là đề tài hấp dẫn game thủ, đặc biệt là ở một tựa game bắn súng. Và nếu như bạn đang tìm một cái tên về đề tài này thì không thể không nhắc đến World War Heroes: WW2. Được thiết kế bởi Azur Interactive Games Limited, World War Heroes là tựa game bắn súng FPS trên nền tảng mobile hiếm hoi sử dụng đề tài thế chiến làm trọng tâm.

Từ bối cảnh, trang phục nhân vật, phương tiện hay thậm chí là cả kho vũ khí đều được lấy từ các nguyên gốc trong thời kì thế chiến. Tham gia game, bạn sẽ như được hóa thân thành những người lính của thế kỉ 20, một thời kì khói lửa chết chóc với nhiều địa danh quen thuộc như rừng tuyết ở Phần Lan, thành phố Berlin của Đức hay trận đánh Normandy huyền thoại.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất WW2-Shooter Top 4 game bắn súng FPS cực chất dành cho game thủ

Về mặt đồ họa và chuyển động nhân vật, game chưa thể so sánh được với 2 cái tên ở trên. Tuy nhiên với phong cách thiết kế lịch sử chân thực và đề tài mới lạ đối với một tựa game FPS, game vẫn thu về một lượng lớn game thủ. Tuy nhiên nhà phát hành sẽ phải cân nhắc lại cơ chế kiếm tiền và nâng cấp vũ khí trong game, điều đã được khá nhiều người chơi đóng góp ý kiến.

Project M

Chúng ta đã có những tựa game bắn súng FPS lấy đề tài hiện tại và quá khứ. Vậy thì sẽ thật thiếu sót nếu cái tên cuối cùng này lại không hướng về tương lai. Và Project M của Netease sẽ chính là cái tên được giới thiệu ngày hôm nay.

Nói một cách ngắn gọn và dễ hiểu nhất thì Project M có thể được coi là Valorant phiên bản mobile khi mà mọi thứ trong game từ cách thiết kế bản đồ, bối cảnh, lối chơi, kĩ năng nhân vật đều gần như sao y bản chính. Thậm chí Netease còn “lười biếng” đến mức không thèm thay đổi giao diện cửa hàng súng đầu game để tạo sự khác biệt nữa.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất project-m Top 4 game bắn súng FPS cực chất dành cho game thủ

Tuy rõ ràng là một con game gắn mác đạo nhái nhưng dưới bàn tay của Netease, rất có thể đây sẽ là một tựa game bắn súng FPS bom tấn khi mà đã không ít lần ông lớn ngành game Trung Quốc cho thấy cái tài trong việc biến tấu game của kẻ khác thành của mình và thu về vô số thành công.

Top game bắn sung hay ít người biết

Nhưng đại đa số các game bắn súng phổ biến nhất trên thị trường đều là những game bắn súng “arcade”, từ được dùng để chỉ những trò chơi có gameplay được đơn giản hóa tối đa, bạn chỉ cần để tầm ngắm vào mục tiêu, kéo cò và đạn sẽ trúng đích. Chúng có thể được quảng cáo là chân thực, chuẩn xác, nhưng nó chỉ dừng lại ở bề ngoài, tức chi có mô hình nhân vật, xe cộ, súng đạn,… là chân thực mà thôi.

Có một thể loại game bắn súng khác xứng đáng hơn với từ “chân thực”: những game mô phỏng. Những tựa game này chân thực đến mức… đa số game thủ sẽ bỏ rơi chúng sau khi chơi thử vài phút đầu do không quen với nhịp độ và cách chơi. Tuy nhiên với những ai có thể trụ lại được sau khoảng thời gian này, họ sẽ rất khó bứt ra. Hãy để chúng tôi giới thiệu cho bạn những tựa game bắn súng chân thực như vậy.

Arma 3

Arma 3 quá nổi trong làng game trên PC và có thể khiến bạn lầm tưởng rằng game này bèo lắm cũng phải ngang tầm Call of Duty hay Battlefield. Không hề – ngay cả thời điểm đỉnh cao nhất, trò chơi cũng chỉ có 56,000 người chơi cùng lúc trên Steam, và đại đa số thời gian dao động ở mức dưới 30,000.

Lý do của điều này là vì trò chơi quá mức chân thực. Bất kỳ ai muốn tìm kiếm một game mô phỏng quân sự đều sẽ được khuyên nên thử Arma 3, nhưng họ sẽ được trò chơi “phủ đầu” bằng rất nhiều tính năng có phần nhàm chán. Nhân vật sẽ nhanh chóng mệt mỏi sau khi chạy một quãng ngắn do lượng trang bị trên người, việc ngắm bắn trong khi di chuyển là cực kỳ khó khăn, đường đạn rơi cầu vồng,…

Có thể bạn sẽ nghĩ rằng những PUBG hay Battlefield cũng có những tính năng này, nhưng sự thật là các tựa game này đã đơn giản hóa rất nhiều so với Arma 3 nhằm làm cho game thủ dễ chịu hơn. Bên cạnh đó, Arma 3 còn có thể thực tế hơn nữa nếu sử dụng những bản mod như ACE 3, Task Force Radio, Laaxemas Imersion,… đem lại một trải nghiệm chiến trường y như thật cho game thủ.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất game-ban-sung-chan-thuc-2 Ba game bắn súng chân thật nhất, hấp dẫn nhất có thể bạn sẽ… không bao giờ chơi Vì vậy, những ai thích dòng game bắn súng chân thực này thì không thể tách rời khỏi nó, còn những ai thích arcade thì sẽ gỡ game, refund chỉ sau vài phút đầu tiên.

Hell Let Loose

Dễ thở hơn rất nhiều so với hai tựa game khác trong bài, đây vẫn là một game bắn súng chân thực không dễ chơi. Hell Let Loose được tạo ra nhằm đem lại cho game thủ một trải nghiệm chiến trường Thế chiến 2 trong vai trò là một chỉ huy hoặc binh lính, khá khác biệt với những game bắn súng thường chỉ để bạn làm lính quèn. Nó là một game PvP thuần túy, với 2 đội 50 người giành nhau các cứ điểm trên bản đồ.

Trò chơi này không chỉ xoay quanh việc ngắm bắn và bóp cò, mà còn mô phỏng cả hệ thống chỉ huy và hậu cần mà một đạo quân cần có để hoạt động. Chuỗi mệnh lệnh sẽ được đưa ra từ cấp cao nhất xuống thấp nhất, rồi được tiểu đội trưởng truyền tải đến từng người lính trong đội. Ngoài ra, game cũng có tính năng giọng nói theo khu vực (proximity voice) và cho từng đơn vị, giúp các binh sĩ trong một đội hoặc giữa các đội gần nhau có thể trao đổi và hợp tác với nhau.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất game-ban-sung-chan-thuc-3 Ba game bắn súng chân thật nhất, hấp dẫn nhất có thể bạn sẽ… không bao giờ chơi

Bởi tầm quan trọng của hệ thống giao tiếp này, những game thủ quen chơi FPS như một người hùng đơn độc sẽ tử nạn trước khi họ kịp biết điều gì đang xảy ra. Những pha 360noscope không tồn tại trong Hell Let Loose – bạn phải biết chọn vị trí thông minh và cùng đồng đội di chuyển nhịp nhàng để có thể sống sót, đặc biệt là trong những bản đồ thiếu vị trí ẩn náu.

Squad

Nếu bạn đang tìm kiếm một tựa game chân thực đến mức các kỹ năng FPS truyền thống hoàn toàn không có đất dụng võ, hãy nhảy vào Squad. Đây là một trong những tựa game bắn súng mô phỏng chiến trường chân thực và thô bạo nhất trong vài năm trở lại đây và đã nằm trong giai đoạn Early Access gần 5 năm trước khi chính thức phát hành cuối năm 2020 vừa qua.

Squad sẽ thả bạn vào một bản đồ khổng lồ, và cho phép bạn tự do quyết định cách tìm đến vị trí kẻ thù: đi bằng chân, tót lên một chiếc xe tăng hoặc lái trực thăng vận tải. Nhưng dù đi bằng cách nào đi nữa thì chúng tôi khuyên bạn đừng bao giờ đi một mình. Đúng như tên gọi của nó, Squad là một tựa game tập trung vào khả năng hợp tác đồng đội, bởi chiến tranh không phải chỉ cần một số anh hùng.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất game-ban-sung-chan-thuc-4 Ba game bắn súng chân thật nhất, hấp dẫn nhất có thể bạn sẽ… không bao giờ chơi

Cái chết đến rất nhanh và rất bất ngờ trong Squad nếu bạn không có sự hỗ trợ của đồng đội. Mà thật ra ngay cả khi có đồng đội xung quanh, bạn sẽ chết cực kỳ nhiều lần vì những kẻ địch mà mình thậm chí còn không biết ở đâu. Những game thủ giỏi nhất trong Squad còn khó bị phát hiện hơn cả những kẻ mặc đồ ngụy trang trong PUBG, và các game thủ FPS chuyên nghiệp có thể sẽ phải học lại từ đầu khi tiếp cận tựa game này.

Kết

Đó là ba cái tên mà tác giả tin rằng là những tựa game bắn súng chân thực nhất hiện tại, nhưng cũng khó nuốt nhất với đại đa số game thủ. Đây không phải là những trò chơi duy nhất thỏa các điều kiện này, bởi vẫn còn có khá nhiều series khác cùng thể loại như Operation Flashpoint, Insurgency Sandstorm, Red Orchestra,… Tuy nhiên do chúng cũ hơn, ít được biết đến hơn hoặc ít hấp dẫn hơn, chúng tôi không đưa các tựa game này vào bài.

Việc bạn chơi thử những tựa game trên vài phút rồi bỏ là hoàn toàn bình thường bởi không phải ai cũng phù hợp với thể loại mô phỏng chiến trường này. Tuy nhiên nếu có hứng thú với việc cảm nhận một chiến trường chân thực và khốc liệt (không phải theo kiểu phim Hollywood), hãy thử dành cho các tựa game trong bài một cơ hội, có thể bạn sẽ tìm thấy được một tựa game mới xứng đáng bỏ ra hàng ngàn giờ chơi.

Rate this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

avcılar escort bahçeşehir escort beylikdüzü escort beylikdüzü escort tesettürlü escort bahçeşehir escort escort beylikdüzü beylikdüzü escort istanbul escort beylikdüzü escort esenyurt escort escort bayan beylikdüzü escort bayan istanbul escort bayan beylikdüzü escort bayan anadolu yakası escort istanbul escort beylikdüzü escort beykent escort porno izle halkalı escort porno izle Sinema Box Office bahçeşehir escort ümraniye escort esenyurt escort istanbul escort beylikdüzü escort